Ang Iglesia ng Makapangyarihang Diyos-Buhay-Iglesya Nati’y kaibig-ibig (Opisyal na Music Video)

23

Sabado, Oktubre 13, 2018

Cristianong Kanta | "Para Kanino Ba Nabubuhay Ang Tao" | Ang Pagkagising ng Kristiyanong Kaluluwa


Cristianong Kanta | "Para Kanino Ba Nabubuhay Ang Tao" | Ang Pagkagising ng Kristiyanong Kaluluwa


I
Noo'y 'di malinaw sa layon ng buhay, ngayo'y alam ko na.
Hinanap ko'y estado at kasikatan.
Mag-isang tinahak ang pansariling landas, nabuhay para sa 'kin lamang.
Sa dasal sambit dati'y magagandang salita,
pero ang buhay ko ay hindi akma.
Pananampalataya'y kulong sa ritwal at patakaran;
Pananampalataya ko'y sa bukas ipinagbahala,
katotohana't realidad sa akin ay wala.
nagsasabi sa'kin na mahalin ko rin Siya,
ako'y naiwang walang saysay.
Bigong mabuhay at di karapat-dapat sa pag-ibig ng Diyos.
Aking napagtanto nasaktan ko ang Kanyang puso,
Puso ay nagising ng Diyos ng pagsinta,
Hindi pinapansin, walang pag-aalala sa puso ng Diyos at mga salita Niya.
ngayo'y iisa lang ang nais ko Oh Diyos,
ang mabuhay para sa'Yo.
II
Sa aking hindi pagsunod at kawalan ng konsensya, sarili'y kinapootan.
pero susundin pa rin ang katotohanan.
Sa kawalan ko ng konsensya, papaano pa ba mapapabilang na tao?
Ang hatol ng Diyos sa akin ay nagpapakita,
Mundo ay puno ng bitag at kasamaan,
na kay Satanas ako ay napasamang lubha.
Oh aking Diyos, ako'y naligtas dahil mahal mo ako.
Puso ay nagising ng Diyos ng pagsinta,
nagsasabi sa'kin na mahalin ko rin Siya,
Aking napagtanto nasaktan ko ang Kanyang puso,
ngayo'y iisa lang ang nais ko Oh Diyos,
ang mabuhay para sa'Yo.
ang mabuhay para sa'Yo.
Isasaisip at hindi kakalimutan ang 'Yong mga ginawa.
Puso mo ay iingatan at katotohanan ay hahanapin.
bilang ganti sa pagmamahal Mo, O Diyos ko.
Lubos kong iaalay ang aking sarili at buhay,
Puso ay nagising ng Diyos ng pagsinta,
ngayo'y iisa lang ang nais ko Oh Diyos,
nagsasabi sa'kin na mahalin ko rin Siya,
Aking napagtanto nasaktan ko ang Kanyang puso,
ngayo'y iisa lang ang nais ko Oh Diyos, ang mabuhay para sa'Yo.
Rekomendasyon:Ang Iglesia ng Makapangyarihang Diyos

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento